BLOG / Tin tức

Cách phân biệt chà bông cơm cháy chất lượng và chà bông cơm cháy kém chất lượng

Hiện nay nguồn cung cấp chà bông làm cơm cháy trên thị trường vô cùng sôi động mà kéo theo hệ lụy là nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận và lòng tham của mình mà trong quá trình sản xuất đã tiến hành tạo ra những loại chà bông cơm cháy kém chất lượng nhưng giá lại lấy giá bán của chà bông cơm cháy chất lượng khiến cho những ai đang sản xuất và kinh doanh món cơm cháy chà bông phải tốn nhiều chi phí để mua nhưng lợi nhuận thu về thì ít ỏi. Do đó hôm nay Anfafoco xin viết bài cách phân biệt chà bông cơm cháy chất lượng và chà bông kém chất lượng.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp Quý khách hàng có thể có thêm kiến thức để phân biệt được chà bông cơm cháy chất lượng với loại nào kém chất lượng. Để từ đó có thể dễ dàng nhận biết và chọn lựa được loại chà bông nào thích hợp nhất, chất lượng nhất để làm món cơm cháy chà bông của mình.

Cách phân biệt chà bông cơm cháy chất lượng và chà bông cơm cháy kém chất lượng

Thứ nhất loại chà bông cơm cháy kém chất lượng thường do người bán độn bột, tăng độ ẩm nên khối lượng nặng, thể tích nhỏ khiến người mua bị nhầm ký và phải trả số tiền cao hơn so với giá trị thực nhận. 

Thêm vào đó với loại chà bông cơm cháy kém chất lượng thường là độ bông tơi không có do đó khi người mua phải về để rắc lên cơm cháy sẽ không rắc được trên nhiều bánh. Vì vậy mà Quý khách sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn để mua chà bông hơn nữa. Trong khi đó loại chà bông cơm cháy chất lượng thì độ tơi vô cùng cao thậm chí là tơi như bông vô cùng đẹp mắt không những khi rải lên cơm cháy vừa tiết kiệm mà lại kích thích thị giác người nhìn.

Thứ hai, chà bông cơm cháy kém chất lượng thường bị thêm đường muối bột ngọt khá nhiều nên vị nó đậm hơn. Vì vậy không những ảnh hưởng đến thành phẩm mà còn khiến người ăn cảm thấy khó chịu. Trong khi loại chà bông cơm cháy chất lượng thì hướng đến sự thuần của thịt tươi hơn nên gia vị sử dụng trong này cũng vô cùng ít, nhờ vậy khi Quý khách sử dụng sẽ cảm thấy vị vừa ăn hơn, ngon ngọt tự nhiên của thịt hơn.

Cách phân biệt chà bông cơm cháy chất lượng và chà bông cơm cháy kém chất lượng

Hình ảnh của chà bông cơm cháy chất lượng với 100% thịt tươi nguyên chất

Thứ ba, chà bông cơm cháy kém chất lượng có màu nâu nhạt hơn. Vì trộn bột nhiều hơn mà ít sử dụng thịt nên màu sắc của loại chà bông kém chất lượng nhạt hơn trong khi đó loại chà bông cơm cháy chất lượng vì 100% sử dụng thịt tươi nguyên chất cho nên có màu nâu sẫm hơn.

Mong rằng với những gì được chia sẻ ở trên sẽ giúp Quý khách hàng có thêm một chút hiểu rõ về chà bông làm cơm cháy để từ đó góp phần mang đến cho thành phẩm của mình thêm hoàn hảo nhé.  

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí cung cấp nguyên liệu làm cơm cháy chà bông giá sỉ OEM theo yêu cầu cũng như xin bảng giá sỉ thì hãy liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

 

 
Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT