BLOG / Bảng tin 24h

Quy trình sản xuất chà bông tôm Anfafoco tiêu chuẩn - Chà bông tôm sạch thường được sản xuất trong quy trình như thế nào?

Chà bông tôm hiện là một trong những loại chà bông có tính ứng dụng cao trong bữa ăn thường ngày, trong sản xuất chế biến với các sản phẩm hấp dẫn khác. Tuy nhiên vì chà bông tôm có mức giá bán cao cũng như sức tiêu thụ lớn nên nhiều đơn vị sản xuất chà bông kém chất lượng đã lợi dụng thêm các thành phần sợi tôm giả để tăng lợi nhuận. Chính vì vậy hôm nay Anfafoco xin giới thiệu đến Quý khách hàng quy trình sản xuất chà bông tôm Anfafoco sạch như thế nào nhé?

1. Nguồn gốc nguyên liệu

Nguyên liệu thịt tôm mà Anfafoco dùng trong quy trình sản xuất chà bông tôm sạch đó là tôm thẻ quản canh từ Cần Giờ (do rất gần công ty, giữ cho con tôm tươi sống), việc quản canh cũng nhờ vậy mà hạn chế được dư lượng kháng sinh tồn đọng trong tôm. Do đó khi dùng chà bông tôm của Anfafoco sẽ hạn chế tối đa nhất sự sản sinh của vi khuẩn.

Quy trình sản xuất chà bông tôm Anfafoco tiêu chuẩn

2. Quy trình sản xuất chà bông tôm

Tôm sú lớn được thu hoạch sau đó được bảo quả tươi sống, cho về xưởng kiểm tra xem có đạt độ tươi mới và chuẩn hay không. Sau đó rửa sạch, luộc tôm và vớt ra để ráo. Tiếp đến cho qua công đoạn bóc vỏ. 

Sau khi tôm đã được bóc vỏ sạch thì tiến hành rim gia vị, sấy khô. Rồi tiến hành tạo bông cho thật nhuyễn. Sau khi thành phẩm đã đạt độ bông chuẩn thì cho ra công đoạn đóng gói.

3. Cảm quan sau thành phẩm

Thịt chà bông tôm có màu hồng nhạt, vị ngọt tự nhiên và thơm tôm tự nhiên, không có mùi vị tanh hay bất kì hương vị lạ nào.

Quy trình sản xuất chà bông tôm Anfafoco tiêu chuẩn

Hy vọng với quy trình sản xuất chà bông tôm của Anfafoco được nêu ở trên sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn việc sản xuất chà bông tôm cần trải qua những bước nào. Do đó nếu Quý khách có nhu cầu muốn ghé thăm xưởng sản xuất của Anfafoco cũng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để tham quan bất cứ lúc nào nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT