BLOG / Bảng tin 24h

Quy trình sản xuất chà bông heo Anfafoco như thế nào?

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về chà bông heo nhưng không biết chà bông heo sạch, chất lượng và thơm ngon được sản xuất và chế biến như thế nào. Chính vì vậy hôm nay Anfafoco xin viết bài cung cấp quy trình sản xuất chà bông heo Anfafoco theo tiêu chuẩn. Nào hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

Quy trình sản xuất chà bông heo Anfafoco tiêu chuẩn

1. Nguồn gốc nguyên liệu

Anfafoco sử dụng chất thịt heo tươi được mổ xẻ tại trang trại và có nguồn gốc kiểm dịch rõ ràng, thịt tươi nóng ngay trong ngày. Chà bông heo Anfafoco không dùng thịt đông lạnh hay thịt bẩn kém chất lượng. Đặc biệt thịt heo nhận vào xưởng sản xuất phải có dấu chứng nhận kiểm dịch.

2. Quy trình sản xuất chà bông heo

Thịt heo hơi sau khi giết mổ sẽ được đóng gói và cho về xưởng kiểm tra. Sau khi đã đạt chuẩn để đưa vào sản xuất sẽ tiến hành cho qua khâu xử lý nguyên liệu, rửa sạch thịt. Tiếp đến cho thịt vào nồi luộc và vớt ra để ráo thịt. 

Sau khi thịt đã ráo thì cho qua công đoạn xé thịt và đánh tơi. Tiếp đó là cho toàn bộ thịt nạc heo đã được đánh tơi thì tiến hành rim gia vị sau đó đánh tạo bông. 

Thịt chà bông đã thành sợi bông thì lúc này tiến hành đưa qua khâu đóng gói. Đặc biệt toàn bộ quy trình sản xuất chà bông heo Anfafoco đều được áp dụng theo hệ thống sản xuất một chiều nhằm hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn.

3. Cảm quan sau thành phẩm

Sản phẩm hoàn thiện có màu trắng nâu (do thịt heo có màu nâu), thành phẩm không bị mốc, không bị biến đổi màu, có vị thơm từ thịt heo. 

Hy vọng với quy trình sản xuất chà bông gà của Anfafoco được nêu ở trên sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn việc sản xuất chà bông gà cần trải qua những bước nào. Do đó nếu Quý khách có nhu cầu muốn ghé thăm xưởng sản xuất của Anfafoco cũng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để tham quan bất cứ lúc nào nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

 

Quý khách hàng cần tư vấn về chính sách cũng như các ưu đãi khác khi muốn đăng kí Cung cấp các chà bông gà, chà bông heo, chà bông tôm, chà bông mực, chà bông cá giá sỉ có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Anfafoco

Địa chỉ nhà máy : 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974963850

- Zalo: http://zalo.me/0974963850

Websiteanfafoco.com

Email : anfafoco@gmail.com

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT