BLOG / Bảng tin 24h

Top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO - Đủ chinh phục các tín đồ ăn vặt!

Bạn đang là một tín đồ ăn vặt đã từng thử qua mọi snack, đồ ăn nhẹ đang có mặt trên thị trường? Bạn là người có niềm đam mê tuyệt đối với với những món ăn nhanh? Vậy thì bạn hãy nhanh tay bỏ túi các món ăn vặt siêu thời thượng hiện đang "làm mưa làm gió" thống lĩnh các bảng xếp hạng đồ ăn nhanh trên thế giới này ngay thôi nào. Và hiện nay các món ăn này đã có mặt tại ANFAFOCO, nào hãy cùng tìm hiểu top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO nhé!

Top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO

1. Da cá sấy giòn trứng muối

Đứng đầu bảng xếp hạng top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO hiển nhiên không thể thiếu món "Da cá sấy giòn vị trứng muối". Không những có sức công phá và giữ hạng nhiều năm liền trong số các món ăn vặt thời thượng nhất thế kỉ cũng như mang lại doanh thu kỉ lục cho các thương hiệu về da cá sấy giòn trứng muối tại Singapore, HongKong, Phillipine, Malaysia, Việt Nam... Mà đây còn là món ăn chinh phục người dùng trong thời gian ngắn kỉ lục.

Chỉ cần mở bao bì và thưởng thức món ăn huyền thoại này bạn sẽ nhanh chóng bị nghiện đến mức "điên cuồng". Bởi chỉ cần mở bao bì bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc với hương thơm phưng phức từ da cá được sấy giòn bằng dầu thực vật kèm trứng muối, lá cà ri. Hơn thế nữa điểm gây thu hút nhất cho vị giác của bạn đó chính là cái giòn tan từ da cá sấy giòn, chút mặn mà bùi béo của lòng đỏ trứng muối cộng thêm một chút sự thú vị từ lá cà ri.

Top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO

Mặt khác da cá sấy giòn trứng muối còn hút giới trẻ khi không những có vị ngon thú vị mà còn ẩn sâu đó là giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Bởi sự kết hợp giữa các nguyên liệu da cá, trứng muối, lá cà ri chính là sự tổng thể hài hòa giữa các hàm lượng chất dinh dưỡng quý giá như Protein, Omega 3, Collagen,... Đặc biệt những chất dinh dưỡng này được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao vì tốt cho sức khỏe, tốt cho trí não cũng như hỗ trợ tuyệt vời cho người ăn kiêng.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại ANFAFOCO, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại đây.

2. Khoai tây trứng muối

Xếp hạng top thứ 2 những món ăn vặt được ưa chuộng nhất thế giới còn phải kể đến khoai tây trứng muối. Món ăn tưởng chừng như chẳng ngon nhưng một khi đã thưởng thức rồi thì phải nói là ngon không tưởng. Nâng cấp về công thức cũng như gia vị, nguyên liệu hơn so với các loại snack khoai tây thông thường.

Top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO

Cụ thể khi thưởng thức khoai tây trứng muối bạn sẽ cảm nhận ngay "độ tươi" của từng lát khoai tây xen lẫn sự béo bùi của lòng đỏ trứng muối. Hơn nữa theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì trong khoai tây chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng chẳng hạn như giàu protein, vitamin A, C, B6 và năng lượng thấp phù hợp với người trẻ trong độ tuổi phát triển.

Thưởng thức khoai tây trứng muối cực hot tại ANFAFOCO ngay tại đây.

3. Khô gà lá chanh

Xếp hạng 3 top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất hiển nhiên không thể không kể đến món ăn vặt truyền thống - Khô gà lá chanh. Với sự kết hợp của lá chanh và thịt ức gà tươi cùng các gia vị đậm chất Việt tạo nên một nét riêng cực kì hoàn hảo. Chỉ cần một lần thưởng thức  bạn sẽ cảm nhận ngay cơn thôi thúc muốn thử, muốn nếm nữa.

Khô gà lá chanh - Đậm phong vị truyền thống đã có mặt tại ANFAFOCO, cùng tìm hiểu chi tiết tại đây nhé!

4. Khoai tây vị Thái

Cũng tương tự như Khoai tây trứng muối với nguyên liệu chính là khoai tây tươi cắt lát được sấy giòn theo công thức đặc biệt để giữ độ tươi. Nhưng ở vị Thái, khoai tây sẽ được tẩm ướp theo công thức cay đúng chất của Thái sao có thể chinh phục mọi giác quan của bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu bạn là người thích ăn cay hoặc thích khám phá những món ăn mới lạ thì đừng bỏ qua sự cay thú vị này.

Top những món ăn vặt được ưa chuộng nhất tại ANFAFOCO

Hiện ANFAFOCO đã chính thức cho ra đời món khoai tây vị Thái này, hãy cùng thưởng thức tại đây nhé!

Trên đây là một vài món ăn vặt được nhiều lượt bình chọn và đánh giá cao nhất không những trên các bảng xếp hạng thế giới mà còn thông qua lượng khách hàng mua hàng tại ANFAFOCO. Nếu như bạn chưa thưởng thức qua các món ăn hot hit này thì còn ngại chi nữa, hãy enjoy ngay!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT