BLOG / Bảng tin 24h

Tổng hợp các món da cá sấy giòn ngon nhất hiện nay - Đi từ  Việt Nam cho đến thế giới có những món gì hot?

Da cá sấy giòn ngày nay chính là một trong những món ăn vặt nổi tiếng tùy nhiên tùy theo văn hóa từng quốc gia mà da cá sấy giòn cũng được biến tấu đa dạng. Hãy cùng AnFa Foco tìm hiểu chi tiết sự đa dạng, sự đặc sắc qua từng quốc gia nhé!

Da cá basa tẩm vị

Là một dạng biến thể từ da cá sấy giòn với lợi thế là dùng da cá basa - Loại cá ngon nước ngọt ở miền Nam với chất thịt mềm, trắng và giàu chất dinh dưỡng. Cách chế biến món da cá tẩm vị cũng tương tự như da cá sấy giòn song mức độ gia vị sẽ đậm đà hơn. Bạn cũng có thể tự làm bằng cách sử dụng 200 gram cá basa và cắt lấy phần da sau đó rửa sạch, để ráo nước. Sau đó ướp với tiêu xay, tỏi xay nhuyễn, một chút mì chính, đường, chút muối vào ướp.

Tổng hợp các món da cá sấy giòn ngon nhất hiện nay

Đun chảo dầu sôi từ 140 độ đến 160 độ và chiên da cá basa tẩm gia vị cho đến khi chín giòn, da cá có màu vàng đều. Sau đó vớt ra để ráo dầu, ăn kèm với tương ớt hoặc tương cà. 

Da cá sấy giòn Singapore

Da cá chiên giòn Singapore dường như khá nổi tiếng trên thế giới với sự giòn tan, thơm nức từ miếng da cá chiên cũng như công thức độc đáo. Chẳng hạn:

- Tỉ lệ muối lý tưởng: Món ăn này gây được sự thu hút và công nhận của nhiều người bởi áp dụng tỷ lệ muối cực kì lý tưởng với lượng muối chiến 1.85% - Và cũng là điều kiện lý tưởng trong việc chế biến các món chiên rán. Bên cạnh đó tỉ lệ muối lý tưởng còn giúp tạo thêm hương vị đậm đà cho món da cá sấy giòn Singapore.

- Nhiệt độ của dầu chiên: Để thực hiện món này đúng chuẩn Singapore thì cần để nhiệt độ dầu chiên ở 150 - 190 độ. Bởi cho dầu sôi ở nhiệt độ này sẽ làm cho sự trao đổi chất trên bề mặt da cá cũng như giúp cho da cá luôn giòn, không bị ỉu. Mặt khác để giúp món ăn dậy hương thơm bạn nên chọn dầu thực vật, dầu hạt cải và dầu đậu phộng,... 

Tổng hợp các món da cá sấy giòn ngon nhất hiện nay

Da cá hồi Thái Lan

Da cá Thái Lan được làm từ da cá hồi, sau khi đã tẩm một ít gia vị và sấy giòn lên thì sẽ được sản phẩm da cá chiên giòn hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Hơn thế nữa da cá hồi cũng như da cá basa đều mang đến nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như giàu Omega 3, Vitamin D, canxi, sắt, phốt pho, vitamin B,...

Tổng hợp các món da cá sấy giòn ngon nhất hiện nay

Da cá sấy giòn AnFa Foco

Gây hấp dẫn không kém về khoản đồ ăn vặt tại Việt Nam, món da cá sấy giòn AnFa Foco thu hút thực khách nhờ có nhiều hương vị và cách chế biến da cá basa giòn thơm ngon lưu giữ được vị truyền thống từ Đảo quốc Sư Tử. Hơn thế nữa nguyên liệu chính mà AnFa Foco chế biến đó chính là da cá basa vốn mang ưu thế về đảm bảo chất dinh dưỡng như da cá hồi. Ngoài ra da cá sấy giòn AnFa Foco còn có thêm ưu điểm đó là:

- Không kén người ăn: Món da cá sấy giòn AnFa Foco cực kì dễ ăn và không kén người ăn bất kể là trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể ăn được. Hơn thế nữa cách phối hợp tẩm ướp gia vị được AnFa Foco chế biến đặc biệt nên chỉ cần ăn một miếng là muốn ăn mãi.

- Thức ăn vặt thời thượng, lạ miệng trong những lúc buồn miệng: Da cá sấy giòn AnFa Foc hoàn toàn phù hợp với những ai có sở thích, thói quen ăn vặt. Da cá giòn rụm thêm chút bùi béo của trứng muối mà không hề có mùi tanh của da cá vô cùng thích hợp cho bạn vừa thưởng thức với trà hoặc cà phê.

- Phù hợp với người ăn kiêng: Trong da cá sấy giòn AnFa Foco chứa hàm lượng rất ít axit béo có cấu trúc phức tạp nhưng giàu protein sẽ là món ăn phù hợp với người đang ăn kiêng.

- Thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè: Mặc dù da cá sấy giòn AnFa Foco không thành phần chất bảo quản nhưng vì được chế biến theo công nghệ hiện đại nên có thời gian bảo quan lâu hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Hơn thế nữa bao bì được AnFa Foco đóng gói đẹp mắt và sang trọng. Tin chắc đây sẽ là món quà biếu tặng cho người thân, bạn bè tuyệt vời nhất.

Tổng hợp các món da cá sấy giòn ngon nhất hiện nay

- Giá cả phải chăng: Hiện tại da cá sấy giòn đang được bán tại AnFa Foco có giá vô cùng tiết kiệm túi tiền bởi AnFa Foco tận dụng nguồn nguyên liệu là các basa trực tiếp tại vựa nuôi cá basa lớn nhất thế giới - Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Bạn đang tìm da cá sấy giòn đậm hương vị Singapore tại Việt Nam và đang phân vân không biết thương hiệu nào có sự đảm bảo hương vị cũng như màu sắc đúng chuẩn như món ăn vặt thần thánh của xứ sở Đảo quốc Sư tử? Vậy thì hãy ghé thăm ngay gian hàng của AnFa Foco để thưởng thức ngay sự chuẩn vị này nhé! 


Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT