BLOG / Bảng tin 24h

Độc đáo món da cá chiên giòn Singapore đã có mặt tại Việt Nam - Hương vị chuẩn nhất giá bình dân!

Da cá chiên giòn Singapore là một trong những món ăn vặt được ưa chuộng nhất thế giới. Đặc biệt là vị trứng muối, món này hấp dẫn đến nỗi người ta phải giành giật mới có được. Hương vị độc đáo của trứng muối kết hợp với da cá chiên giòn tạo nên sức hút cực kì. Và tin vui đối với các bạn trẻ Việt và người tiêu dùng Việt khi món da cá chiên giòn Singapore đã có mặt tại Việt Nam!

Da cá sấy giòn AnFaFoco đậm vị Singapore

Trước đây da cá vốn không được sử dụng trong chế biến nấu ăn tuy nhiên các nhà đầu bếp đã nhận thấy được kết cấu độc đáo của da, hiểu rõ được sự giàu protein, collagen, omega 3 ẩn dưới lớp da này và họ đã cố gắng hết sức để biến nó thành một món ăn tuyệt hảo.

Da cá chiên giòn Singapore - Món ăn vặt ngon nhất!

Từ một món ăn có tính tận dụng của dân ngư nay da cá chiên giòn Singapore qua bàn tay thần kì của các đầu bếp đã tạo ra món ăn vặt ngon hấp dẫn có sức gây nghiện đặc biệt hơn 30 năm tại Singapore, Hồng Kong. 

... Nay đã có mặt tại Việt Nam với da cá sấy giòn ANFAFOCO

Anh Thưởng (Người sáng lập và là CEO của ANFAFOCO) cùng các cộng sự của mình sau nhiều lần thử nghiệm đã làm ra được chất lượng da cá trứng muối kiểu Singapore, Hồng Kong. Trong đó hương vị cùng gia vị chính là điểm mấu chốt, là thách thức lớn nhất đối với nhiều thương hiệu sản xuất da cá chiên giòn kiểu Singapore. Làm thế nào để thỏa mãn sở thích của các khách hàng khác nhau cho đến việc chuyển đổi từ sản xuất thủ công sang cơ chế quy trình, máy móc.... Tất cả đều là thách thức lớn. 

Da cá chiên giòn Singapore

Tuy nhiên vào Thứ 2, ngày 10 tháng 12 năm 2018 ANFAFOC chính thức ra mắt sản phẩm Da Cá chiên giòn tại thị thường Việt Nam. Và được công nhận là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp da cá chiên giòn đúng hương vị đặc trưng của Singapore hay Hồng Kong. 

Với da cá sấy giòn rụm, da giòn vàng thơm kết hợp được sự đậm đà, bùi béo của của trứng muối cộng thêm lá cà ri kèm theo các gia vị khác được nghiên cứu bởi ANFAFOCO sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị gốc, truyền thống của nơi khởi nguồn da cá sấy giòn.

Mùi thơm của tháp lớp rất nổi bật, và dầu tay tương đối nặng, nhưng kết cấu tương đối giòn. Da giòn vàng thơm là hương vị của tôm vàng trong nhà hàng Quảng Đông. Lòng đỏ trứng muối được phủ da cá chiên. Nó không có vị ngọt và gia vị và được thay thế bằng tỏi. Hương vị của các sản phẩm tổ tiên là nhẹ hơn, nhưng kết cấu dính hơn khi ăn.

Hơn thế nữa ngoài việc giữ nguyên hương vị của da cá chiên giòn Singapore, da cá sấy giòn ANFAFOCO còn rất cầu kì trong việc chọn lựa nguyên liệu và chế biến. Chẳng hạn như Da cá Basa phải đảm bảo được sự tươi ngon nhất cũng như chất lượng dinh dưỡng. Tức là phải đảm bảo về các thành phần như: Omega 3, Protein, Photpho, Kali,... giúp tốt cho mắt, đẹp da, phù hợp người ăn kiêng, phụ nữ có thai, người lớn tuổi, trẻ trong độ tuổi phát triển về thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt vì nguồn da cá được lấy trực tiếp từ vựa nuôi và xuất khẩu cá/ da cá basa lớn nhất thế giới từ khu vực đồng bằng sông Cửu Long nên không những đảm bảo được sự tươi ngon về nguyên liệu mà giá thành rẻ hơn rất nhiều trong khi đó Singapore là nước phải nhập khẩu da cá để chế biến. 

Với da cá sấy giòn ANFAFOCO giờ đây bạn không còn phải vất vả tìm kiếm da cá đúng chuẩn vị như ở các nước Singapore, Hồng Kong nữa khi mà bạn có thể nếm, thưởng thức một cách dễ dàng tại ANFAFOCO và tại các hệ thống phân phối rộng lớn là các đối tác của ANFAFOCO trên khắp cả nước như The Coffee House, Z!Cafe, Yến Tiệc Food... và tại các Mall của ANFAFOCO trên các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada,...

Ngoài ra với thiết kế bao bì đóng gói đẹp mắt da cá sấy giòn còn tự tin trở thành món quà biếu tặng vô cùng tốt sức khỏe, quý giá cho người thân, bạn bè, đối tác của bạn. Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm hiện đang được bán tại ANFAFOCO ở đây. Một lần nữa chúc bạn và gia đình, bạn bè luôn có những phút giây tuyệt vời với món ăn nhẹ đầy tính bổ dưỡng từ ANFAFOCO!

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT