BLOG / Bảng tin 24h

Da cá sấy giòn mua ở đâu chất lượng, chuẩn vị nhất?

Bạn đang cần mua da cá sấy giòn chuẩn vị nhất nhưng không biết nên mua ở đâu chất lượng, đảm bảo nhất cũng như có thể tự tin mua làm quà biếu tặng,... Vậy thì hãy cùng AnFa Foco gợi ý cho bạn cách lựa chọn địa điểm mua da cá sấy giòn tốt nhất nhé!

Để lựa chọn cho mình địa điểm mua da cá sấy giòn chất lượng, tốt nhất thì trước hết bạn cần hiểu rõ:

- Địa điểm bán phải là nơi lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng đặc biệt là da cá. Một số loại da cá đảm bảo chất lượng về thành phẩm cũng như đảm bảo về mặt dinh dưỡng như chứa hàm lượng protein, calo, kali, canxi, magie, iron, sắt, và đồng… là những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra trong da cá basa, cá hồi còn giàu hàm lượng Omega 3 giúp cải thiện thị lực.

- Đậm vị chuẩn phong cách truyền thống: Dù món ăn có cải tiến như thế nào đi chăng nữa thì sự chuẩn vị theo phong cách truyền thống luôn là thước đo của sự hoàn hảo cũng như đánh giá thức ăn ngon. Giữa muôn vàn các loại da cá sấy giòn thì da cá chiên giòn Singapore được đánh giá cao nhất. Là món ăn vặt dễ gây nghiện nhất! Bởi vì:

 Có tỉ lệ muối lý tưởng: Món ăn này gây được sự thu hút và công nhận của nhiều người bởi áp dụng tỷ lệ muối cực kì lý tưởng với lượng muối chiến 1.85% - Và cũng là điều kiện lý tưởng trong việc chế biến các món chiên rán. Bên cạnh đó tỉ lệ muối lý tưởng còn giúp tạo thêm hương vị đậm đà cho món da cá sấy giòn Singapore.

Nhiệt độ của dầu chiên: Để thực hiện món này đúng chuẩn Singapore thì cần để nhiệt độ dầu chiên ở 150 - 190 độ. Bởi cho dầu sôi ở nhiệt độ này sẽ làm cho sự trao đổi chất trên bề mặt da cá cũng như giúp cho da cá luôn giòn, không bị ỉu. Mặt khác để giúp món ăn dậy hương thơm da cá sấy giòn vị Singapore thường chọn dầu thực vật, dầu hạt cải và dầu đậu phộng,... 

Da cá sấy giòn mua ở đâu chất lượng?

- Bao bì được đóng gói kĩ càng, đẹp mắt: Trong các điều cần lưu ý khi chọn mua da cá sấy giòn chất lượng đó chính là việc trau chuốt vẻ bề ngoài. Bởi nơi bán nào chú trọng đến hình thức ấy là chứng tỏ được một phần họ chú trọng đến chất lượng bên trong. Do đó khi chọn mua da cá ở đâu chất lượng hãy chú ý đến nơi bán với những bao bì đóng gói kĩ càng, diện mạo ấn tượng.

- Giá cả phải chăng: Đương nhiên yếu tố quan trọng nhất và có tính quyết định chọn mua hàng hơn cả đó chính là giá cả. Nơi bán da cá sấy giòn chất lượng không phải là nơi có giá bán quá cao nhưng cũng không nên quá rẻ. Một địa điểm xứng đáng được lựa chọn là nơi cung cấp các mặt hàng chất lượng nhưng giá hợp túi tiền. 

- Có địa chỉ, thông tin sản xuất rõ ràng: Nơi chất lượng là nơi rất chú trọng sự uy tín của mình nhất. Do đó khi mua hàng bạn nên check xem thông tin trên bao bì, gói hàng có đúng hay không, nơi sản xuất có rõ ràng hay không. Với những nơi có địa chỉ mập mờ, không rõ ràng thì tốt nhất không nên chọn mua.

- Có giấy chứng nhận, kiểm định an toàn thực phẩm: Ngoài việc chọn lựa địa điểm mua da cá sấy giòn chất lượng được công nhận bởi nhiều người tiêu dùng thì cần phải có sự công nhận hợp pháp bởi Pháp luật và Cơ quan vệ sinh An toàn thực phẩm.

Vậy mua da cá sấy giòn ở đâu chất lượng?

Từ những lưu ý khi lựa chọn mua da cá sản phẩm đã nêu ở trên thì một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo đó chính là AnFa Foco. Da cá sấy giòn AnFa Foco được sản xuất từ Công ty Cổ phần Thực phẩm Anfa Foco. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và có đầy đủ giấy tờ công bố kiểm định VSATTP. 

Da cá sấy giòn mua ở đâu chất lượng?

Hơn thế nữa nguyên liệu sử dụng trong chế biến của AnFa Foco là da cá basa cùng các nguyên liệu, gia vị cao cấp khác như trứng muối, lá cà ri,... Đặc biệt da cá basa được chọn lọc từ vựa nuôi cá basa lớn nhất thế giới tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nên không những đảm bảo được độ tươi mà còn đảm bảo được độ an toàn, chuẩn hàng xuất khẩu của nguyên liệu.

Hơn thế nữa chất lượng của sản phẩm da cá sấy giòn AnFa Foco cũng được công nhận là chuẩn vị món ăn truyền thống nhất. Cho đến nay kể từ ngày thành lập đã có rất nhiều đơn vị hợp tác tiêu thụ sản phẩm, tiêu biểu là hệ thống chuỗi cà phê - The Coffee House.

Bên cạnh đó toàn bộ sản phẩm của AnFa Foco được áp dụng sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp từ khâu sơ chế, chế biến nguyên liệu cho đến khâu đóng gói và đưa đến tay khách hàng. Sản phẩm được đưa vào chuỗi quy trình công nghệ cao, tiên tiến chuẩn như quy trình sản xuất tại các nước phát triển hàng đầu thế giới.

Đặc biệt Sản phẩm Da cá sấy giòn AnFa Foco cũng dễ dàng mua được thông qua các chuỗi phân phối trên khắp cả nước như The Coffee House, chuỗi siêu thị tiện lợi,... Bạn cũng có thể mua hàng tại Website hoặc trên các sàn thương mại điện tử hiện đang hợp tác với Anfa Foco như: Tiki, Lazada, Shopee,...

Bài trước Bài kế tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT